Keo bọt nở là gì? Hướng dẫn sử dụng keo bọt nở đúng cách

Bài viết dưới đây Vattukimkhi sẽ giúp các bạn hiểu rõ về tính chất, ứng dụng và cả cách sử dụng keo bọt nở Apollo một cách chi tiết và sao cho hiệu quả. Chúng ta sẽ khám phá thành phần, ưu điểm và các kỹ thuật sử dụng, thủ thuật, và các cảnh báo khi sử dụng sản phẩm này.

1.Các tính chất cơ bản của keo bọt nở Apollo PU Foam

Khám phá về thành phần và các cấu trúc phân tử của keo bọt nở Apollo PU Foam

Thành phần chính của Apollo PU Foam sẽ bao gồm polymer hữu cơ và chất chống oxy hóa, chất tạo bọt và những phụ gia khác. Khi tiếp xúc với không khí, thì chất tạo bọt trong keo sẽ phản ứng để có thể tạo ra bọt khí, làm cho keo sẽ trương nở và lấp đầy các khe hở và các lỗ hổng.

Keo bọt nở là gì? Hướng dẫn sử dụng keo bọt nở đúng cách

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán keo bọt Apolo chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Tính chất độn và mở rộng của keo bọt nở và các ứng dụng trong xây dựng

Apollo PU Foam sẽ có tính chất độn và mở rộng tốt, sẽ giúp thích nghi và lấp đầy các khoảng trống, khe hở, các lỗ hổng trong các công trình xây dựng với các kích thước lớn. Ứng dụng vào công việc trám và làm kín lỗ hổng và bọt nở Apollo PU Foam có khả năng tạo ra được một lớp cách nhiệt và cách âm hiệu quả.

Keo bọt nở của Apollo Silicone sẽ có khả năng bám dính tốt với rất nhiều loại vật liệu xây dựng như gạch, bê tông và kim loại và gỗ… dễ dàng thi công ở các nền nhiệt từ 5 đến 35 độ C mà không sợ thấm nước và dẫn điện hay dẫn nhiệt.

2.Hướng dẫn chi tiết các bước sử dụng keo bọt nở Apollo PU Foam

Chuẩn bị bề mặt và các điều kiện trước khi sử dụng keo bọt nở

– Loại bỏ lớp phủ cũ: Bắt đầu bằng công việc bóc và phá dỡ toàn bộ các lớp phủ cũ như vữa hoặc gạch ốp ở trên bề mặt.

– Loại bỏ lớp vữa còn dính: Sử dụng các công cụ phù hợp để cạo sạch khoảng tầm 90% lớp vữa bê tông còn dính ở bên ngoài lớp cốt lõi.

– Làm sạch bề mặt: Dùng chổi nhựa để có thể dọn dẹp sạch các mảnh vụn và cát. Tốt nhất các bạn nên dùng máy hút bụi để làm sạch các bề mặt trước khi thi công.

– Xử lý vết bám: Nếu như bề mặt có bám rêu, tảo hoặc bám bẩn thì bạn hãy sử dụng chổi thép để làm sạch.

– Rửa sạch: Sử dụng nước phun, dội hoặc là sẽ rửa sạch bề mặt. Đồng thời, quét bằng chổi nhựa để có thể đảm bảo sạch sẽ.

Keo bọt nở là gì? Hướng dẫn sử dụng keo bọt nở đúng cách

– Xử lý bề mặt sàn: Đối với mặt sàn, thì nên sử dụng cây cào nước bằng cao su để làm sạch và nên tránh tình trạng nước đọng.

– Loại bỏ nước đọng: Sử dụng giẻ để có thể thấm nước đọng ở các vị trí lõm.

– Xử lý bề mặt ẩm: Nếu có nơi ẩm ướt, thì cần làm khô bề mặt trước khi áp dụng chất trám bọt nở Apollo PU Foam.

Hướng dẫn những  bước cơ bản khi sử dụng keo bọt nở

– Bước 1: Lắp chiếc vòi bắn keo:

Gắn vòi bắn keo chặt vào trong bình keo theo hướng dẫn của các nhà sản xuất. Đảm bảo vòi bắn được gắn chắc chắn và thật kín đáo để tránh rò rỉ và sẽ mất hiệu suất keo.

– Bước 2: Sử dụng sản phẩm keo bọt nở Apollo PU Foam:

Giữ vòi bắn keo ở góc các khoảng 45 độ so với bề mặt cần xử lý. Nhấn vào nút bắn keo và dùng lực nhẹ để có thể phun keo bọt nở lên bề mặt. Đảm bảo có thể phun keo đều và sẽ không tạo lỗ trống.

– Bước 3: Kiểm tra hiệu suất:

Theo dõi quá trình nở của keo và sẽ đợi cho keo khô hoàn toàn theo các hướng dẫn của sản phẩm. Sau khi keo đã khô, bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng xem keo đã nở và bám chặt như đúng mong muốn hay chưa. Nếu cần, tiến hành những thử nghiệm kiểm tra như tạo áp lực nhẹ để đảm bảo keo sẽ phải hoạt động đúng cách.

Với những bước chuẩn bị kỹ càng, tuân thủ các cách sử dụng keo Apollo PU Foam theo hướng dẫn hy vọng sẽ mang lại kết quả và chất lượng tốt nhất cho mọi công trình của bạn.

The post Keo bọt nở là gì? Hướng dẫn sử dụng keo bọt nở đúng cách appeared first on ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT.



source https://vattukimkhi.net.vn/keo-bot-no-la-gi-huong-dan-su-dung-keo-bot-no-dung-cach/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả