Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Keo 502 và keo nến đó là hai sản phẩm dán rât phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Mặc dù mỗi loại keo sẽ có những đặc điểm và các ứng dụng riêng biệt, cả hai đều rất tiện dụng ơ trong nhiều hoàn cảnh. Bài viết này giúp các bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và nhược điểm của cả hai loại keo, đồng thời sẽ hướng dẫn cách sử dụng chúng một cách sao cho hiệu quả và an toàn.

Keo 502 đại bàng và keo nến - So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

1.Keo 502 là gì ?

Keo 502 đó là một hợp chất đặc biệt, bao gồm những thành phần chính như Methylene Chloride, Ethyl Acetate và cả Toluene. Điểm đặc biệt của loại keo 502 nằm ở chính khả năng khô rất nhanh khi được tiếp xúc với không khí.

Nhờ tính năng này, thì keo 502 tạo ra một kết nối tức thì khi đã được sử dụng, đóng vai trò quan trọng ở trong việc kết nối những bề mặt với nhau. Điều đáng chú ý là, nó không chỉ mang lại độ bền cho những mối dán, keo 502 sẽ còn giúp tăng thẩm mỹ cho các sản phẩm. Vì vậy, nó rất phù hợp và đang được ưa chuộng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi được độ chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

2.Keo nến là gì ?

Keo nến, còn hay được biết đến với hình dáng giống như là cây nến, chủ yếu được sản xuất từ chất liệu đó là nhựa silicon. Đặc tính kết dính của nó sẽ trở nên đặc biệt hiệu quả nếu như được làm nóng lên trên 70 độ C, mà nó không làm ảnh hưởng đến bề mặt cần được dán.

Keo 502 đại bàng và keo nến - So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

3.So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng của keo 502 đại bàng và keo nến

 

Keo 502 đại bàng

Keo nến

Ưu điểm

– Keo 502 sẽ khô chỉ sau vài giây, giúp cho tiến độ công việc được nhanh hơn.

– Keo 502 dính được rất nhiều loại vật liệu như kim loại và nhựa, gỗ, cao su,…

– Keo 502 có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 120°C.

– Giá thành của loại keo 502 thấp hơn so với những loại keo tương tự.

– Keo nến cũng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng loại súng bắn keo để nung chảy keo và sau đó áp dụng nó lên bất kỳ vật liệu nào các bạn muốn dán. Điều này sẽ làm cho việc sử dụng keo nến trở nên sẽ thuận tiện và đơn giản.

– Thứ hai, keo nến đó là một lựa chọn rất an toàn. Nó sẽ không gây kích ứng da, điều này sẽ đặc biệt quan trọng đối với những người sở hữu làn da nhạy cảm. Hơn nữa, keo nến cũng không nguy hiểm khi sử dụng, giúp  các bạn an tâm hơn trong quá trình bạn làm việc.

– Ngoài ra, thì keo nến còn rất dễ lau chùi. Khi bị dính vào da hoặc là quần áo,  các bạn có thể dễ dàng lau sạch nó mà sẽ không cần đến sự trợ giúp của những sản phẩm chuyên dụng.

– Cuối cùng, keo nến lại có giá thành tương đối rẻ, làm cho nó sẽ trở thành một lựa chọn phổ biến cho rất nhiều người.

Nhược điểm

– Việc lau chùi keo 502 khó khăn khi bạn bị dính vào da hoặc là vào quần áo.

– Có thể gây kích ứng da khi mà tiếp xúc trực tiếp.

– Cần thận trọng khi bạn sử dụng keo 502 vì nó cũng có thể gây bỏng nếu như dính vào mắt hoặc miệng.

– Keo 502 có thể trở nên giòn và rất dễ bong tróc sau một khoảng thời gian sử dụng.

-Keo 502 còn chứa chất hóa học độc hại có thể gây hại đối với môi trường.

– Tuy nhiên, keo nến cũng sẽ có một số nhược điểm. Trước tiên, keo nến cần thời gian để nguội và khô hoàn toàn. Điều này cũng có thể gây phiền toái nếu  các bạn đang cần hoàn thành công việc nhanh.

– Thứ hai, độ bám dính của keo nến cũng sẽ thấp hơn so với một vài loại keo khác như keo 502, đặc biệt là khi áp dụng lên những vật liệu như kim loại.

– Cuối cùng, thì keo nến không chịu được nhiệt độ cao. Điều này cũng có nghĩa là nó có thể rất dễ bị chảy ra khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, sẽ gây ra sự cố ở trong quá trình sử dụng.

Nếu các bạn có nhu cầu mua keo 502 đại bàng hoặc keo nến hãy iên hệ với Vattukimkhi qua số hotline: 098.726.7144

The post Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng appeared first on ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT.



source https://vattukimkhi.net.vn/keo-502-dai-bang-va-keo-nen-so-sanh-uu-nhuoc-diem-va-ung-dung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả