Hướng dẫn lựa chọn mũi khoan kính phù hợp với nhu cầu của bạn

Một thiết bị không thể thiếu trong suốt quá trình xây dựng và quá trình thi công nhiều công trình lớn đó chính là mũi khoan kính. Vậy bạn biết những điều gì về mũi khoan kính, một vật dụng rất quan trọng giúp con người để có thể tạo được nhiều kiểu dáng và thiết kế nhiều mẫu kính phù hợp với nhiều cơ sở hạ tầng. Hãy cùng nhau tìm hiểu mũi khoan kính ở trong bài viết dưới đây.

1.Mũi khoan kính là gì?

Đây là một dụng cụ kĩ thuật không thể thiếu được chuyên dùng để khoan kính, khoan gốm, sứ, ngói và đá Granit, đá Marble,… Mũi khoan kính sẽ được cấu tạo đơn giản rất dễ tháo lắp, có giá thành rẻ, là sản phẩm dùng dể  hỗ trợ không thể thiếu trong các công ty cơ khí và xưởng gia công kính, ngói, gạch, đá và trong các công trình thi công lớn nhỏ ở trên khắp cả nước…

Hướng dẫn lựa chọn mũi khoan kính phù hợp với nhu cầu của bạn

2.Những loại mũi khoan kính cường lực phổ biến nhất hiện nay

a.Mũi khoan kính chuôi thẳng

Mũi khoan kính chuôi thẳng sẽ được dùng chủ yếu để khoan những loại kính, ngay cả kính cường lực và khoan các vật dụng như sứ, ngói và đá Granit và đá Marble… Với thiết kế chuôi thẳng, nó có thể dễ dàng tháo lắp và sẽ thay đổi mũi khoan nhanh chóng, không gây mất thời gian và quá trình lắp đặt và hoạt động tốt.

Mũi khoan lỗ kính có độ bền rất là cao, khả năng mài nhanh và rất chính xác, dễ dàng vệ sinh và sửa chữa khi mà gặp sự cố trong quá trình sử dụng.

b.Mũi khoan lỗ kính chuôi ren

Mũi khoan ren thì phần chuôi được chế tạo có hình ren để khi bạn lắp vào máy sẽ chắc chắn và có khả năng hoạt động tốt hơn. Ứng với nhiều các loại máy khác nhau mà người sử dụng họ sẽ lựa chọn mũi khoan có chui như thế nào để có thể thuận tiện cho việc tháo lắp và thay đổi mũi khoan ở trên cùng một loại máy, giúp tiết kiệm chi phí và tích hợp tối đa rất nhiều loại mũi khoan khi sử dụng.

c.Mũi khoan kính góc ngược ruột đặc

Cấu tạo của mũi khoan thủy tinh góc ngược ruột đặc nên có khác biệt hơn với các loại mũi khoan thông thường vì sẽ có thiết kế đầu hình chóp góc nhọn với nhiều kích thước khác nhau sẽ tùy vào loại kính và mục đích sử dụng.

Mũi khoan được sử dụng dùng để mài các loại kính dày và có tiết diện lớn, các loại gạch lớn và có độ cứng rất cao… thường được sử dụng ở những khu trung tâm thương mại lớn, các nhà ga và sân bay…

>>> Xem thêm: Mũi khoan inox giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

d.Mũi khoan kính góc ngược ruột rỗng

Loại mũi khoan này có cấu tạo hình tròn với hai đầu sẽ được làm nhám để tiếp xúc với kính khi mài. Khối lượng của các mũi thì nhẹ hơn so với các loại khoan trước vì chỉ có phần bên ngoài sẽ tiếp xúc với vật liệu mới làm bằng chất liệu kim loại còn bên trong thì rỗng sẽ không có gì. Loại mũi khoan này sẽ dễ dàng được sử dụng bởi thiết kế chuôi gắn đa dạng đủ những loại chuôi phổ biến hiện nay như chuôi ren và chuôi thẳng…

Hướng dẫn lựa chọn mũi khoan kính phù hợp với nhu cầu của bạn

3.Bí quyết sử dụng mũi khoan kính hiệu quả nhất?

Bạn cần phải nắm rõ được cách lắp mũi khoan và và lưu ý khi sử dụng là đường kính mũi khoan phải bằng hay là lớn hơn độ dày tấm kính sẽ giúp cho tốc độ khoan nhanh, giúp tránh hư hỏng mũi khoan  và duy trì tuổi thọ của máy khoan. Đây là một trong các kinh nghiệm quan trọng để giúp lựa chọn mũi khoan sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao ở trong mỗi công việc.

Tùy vào mỗi loại mũi khoan kính nhất định mà chúng cũng sẽ có các cách sử dụng khác nhau mang lại kết quả như bạn mong đợi. Người tiêu dùng khi đã lựa chọn nên xem kĩ hướng dẫn sử dụng, những thông số kĩ thuật đi liền với thiết bị và giải đáp ngay các thắc mắc cũng như khó khăn có thể gặp phải để có thể giải quyết công việc được nhanh chóng hơn.

Hãy liên hệ với Vattukimkhi qua số hotline nếu các bạn có nhu cầu mua mũi khoan kính: 098.726.7144

The post Hướng dẫn lựa chọn mũi khoan kính phù hợp với nhu cầu của bạn appeared first on ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT.



source https://vattukimkhi.net.vn/huong-dan-lua-chon-mui-khoan-kinh-phu-hop-voi-nhu-cau-cua-ban/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả