Một số mẹo lựa chọn máy mài cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy mài góc cầm tay (có tên gọi tiếng anh là Angle Grinder) là một công cụ không thể thiếu ở trong ngành công nghiệp và sửa chữa và được sử dụng để cắt, mài, và đánh bóng những bề mặt kim loại. Thiết kế nhỏ gọn của nó sẽ cho phép người dùng dễ dàng thao tác ở các góc hẹp, với động cơ mạnh mẽ sẽ cung cấp công suất từ 670W đến khoảng 2400W.

Việc chọn một lựa một chiếc máy mài góc cầm tay sao cho phù hợp không phải là điều dễ dàng và đặc biệt khi thị trường đang có rất nhiều lựa chọn với những thông số kỹ thuật khác nhau. Dưới đây là một vài tiêu chí quan trọng các bạn cần xem xét khi chọn mua một máy mài góc cầm tay.

1.Đầu tiên cần phải xác định mục đích mua máy mài cầm tay

Trước hết, các bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng của bản thân là gì. Máy mài góc có thể được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau từ cắt và mài nhẵn đến chà nhám. Tùy thuộc vào các công việc cụ thể, bạn sẽ cần chọn một máy với tốc độ và có mức công suất phù hợp.

Một số mẹo lựa chọn máy mài cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng

2.Chọn máy mài cầm tay theo Tốc Độ Quay

Tốc độ máy mài cầm tay đó là một yếu tố quan trọng cần phải xem xét trước khi lựa chọn để mua máy mài.

Nếu các bạn cần một máy mài để cắt, các bạn sẽ cần một máy có tốc độ cao, thì thường là khoảng 10.000 đến khoảng 11.000 vòng/phút.

Đối với máy mài dùng để mài nhẵn, thì tốc độ lý tưởng nằm trong khoảng tầm 4.500 đến 7.500 vòng/phút để có thể tránh làm cháy bề mặt vật liệu.

3.Chọn máy mài cầm tay theo Công Suất Máy

Để lựa chọn được công suất máy cắt cầm tay cần phải xác định theo đúng mục đích sử dụng của mình. Dưới đây là một vài gợi ý:

– Công suất ở dưới 1000W: Thích hợp cho công việc mài nhẹ trong gia đình.

– Công suất từ 1000W đến 1200W: Phù hợp cho công nghiệp nhẹ ví dụ như sản xuất, gia công và mài sắt thép.

– Công suất ở mức trên 1400W: Dành cho các nhu cầu chuyên nghiệp như đóng tàu, luyện kim.

Một máy có công suất cao cũng sẽ có khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn, thế nhưng cũng cần phải chú ý đến công việc không vận hành liên tục ở mức công suất cao để tránh hỏng hóc.

4.Chọn máy mài cầm tay theo kích thước đĩa mài, đĩa cắt

Đĩa mài của máy mài góc sẽ có nhiều kích thước sẽ khác nhau. Phổ biến nhất là các loại kích thước sau: 100mm và 125mm, 150mm, 180mm hay là 230mm. Trong đó:

– Đĩa mài 100mm, 125mm và 150mm thích hợp dùng ở trong gia đình hay bề mặt nhỏ.

– Đĩa mài 180mm hay là 230mm phù hợp dùng cho các nhu cầu chuyên nghiệp.

Một số mẹo lựa chọn máy mài cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng

5.Máy mài cầm tay nên mua loại nào dùng tốt ?

Máy mài góc cầm tay Makita

Makita, đó một thương hiệu đến từ Nhật Bản, đang được đánh giá cao tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia khác nhờ vào sự đa dạng ở trong thiết kế và tính năng của những sản phẩm máy mài góc.

Người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng mày mài cầm tay Makita bởi mức giá cả phải chăng, thiết kế phù hợp với nhiều người châu Á, tay cầm nhỏ gọn, rất linh hoạt và đặc biệt là độ bền của mỗi sản phẩm.

Với chất lượng cũng không hề thua kém các thương hiệu khác và ở mức giá cạnh tranh, máy mài Makita trở thành lựa chọn hàng đầu cho tất cả những ai đang tìm kiếm một chiếc máy mài cầm tay rất đáng tin cậy.

Máy mài góc cầm tay Bosch

Bosch đã thực sự đã khẳng định được vị thế của chính mình trong ngành sản xuất dụng cụ điện và pin. Sự đa dạng ở trong thiết kế và chủng loại của máy mài Bosch sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng từ gia đình đến trong công nghiệp.

Điều quan trọng là từng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng sẽ đều trải qua các quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo sự tin cậy cao cho mọi người dùng.

Bên cạnh đó, thì chính sách bảo hành từ 6 đến 12 tháng cùng với mức giá phải chăng càng làm tăng thêm các giá trị cho sản phẩm của Bosch. Đây chắc chắn sẽ là những yếu tố giúp Bosch giữ vững được vị thế trên thị trường. Các bạn đang có nhu cầu mua máy mài cầm tay  liên hệ qua số hotline: 098.726.7144

The post Một số mẹo lựa chọn máy mài cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng appeared first on ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT.



source https://vattukimkhi.net.vn/mot-so-meo-lua-chon-may-mai-cam-tay-phu-hop-voi-nhu-cau-su-dung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả