Bản lề Hafele chính hãng, cao cấp

Bản lề ray trượt Hafele là các bộ phận đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống cơ cấu đóng hay là mở các thiết bị. Hiện nay, Vattukimkhi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bản lề Hafele – một trong các thương hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay, được đảm bảo hàng chính hãng, với mức giá phân phối hợp lý và chính sách bảo hành rất đầy đủ.

1.Bản lề Hafele là gì?

Bản lề này là một loại phụ kiện cơ khí thường được sử dụng để liên kết cánh cửa hoặc là dùng để hai đối tượng rắn lại với nhau, giúp tạo ra sự cố định và cho phép cảnh cửa có thể đóng hoặc là mở hoặc quay với một góc có độ rộng nhất định.

Trải qua khoảng hơn 100 năm phát triển, Hafele chính là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm nội thất bếp chất lượng cao với rất nhiều tính năng vượt trội. Tương tự với những dòng sản phẩm khác của hãng, Hafele bản lề cũng đã sở hữu các ưu điểm nổi bật về chất lượng tuyệt vời, với độ bền cao cùng thiết kế đẹp mắt.

Bản lề Hafele chính hãng, cao cấp

Được làm từ chất liệu inox cực kì cao cấp, đã qua kiểm định được phun muối và đạt tiêu chuẩn ISO 9927, Hafele cũng đã ra mắt các dòng phụ kiện bản lề đã đều có khả năng chống ăn mòn cực kỳ là tốt, giúp các sản phẩm không bị hoen gỉ hay xỉn màu sau thời gian dài sử dụng như những loại thép thông thường. Đây cũng chính  là lý do giúp cho bản lề này đã phù hợp với nhiều các loại sản phẩm nội thất đặc biệt là ở trong không gian nhà bếp, phòng tắm, các môi trường có độ ẩm và tính ăn mòn cao.

2.Đặc điểm nổi bật của loại bản lề Hafele chính hãng

Như đã nói, những dòng phụ kiện bản lề đến từ thương hiệu Hafele đều được làm từ các chất liệu inox cao cấp (thép hợp kim cùng với hàm lượng cacbon > 2,06%) nên khả năng chịu nhiệt và khả năng chống ăn mòn của sản phẩm được đánh giá là cực kỳ tốt, đồng thời cũng sẽ đảm bảo độ cứng và độ đàn hồi của từng sản phẩm.

Ngoài ra, những chi tiết như hệ trục cam, lò xo của mỗi sản phẩm được cấu tạo bởi thép đặc chủng là Crôm Silicium nên có khả năng chịu lực nén và lực đàn hồi cao, giúp sản phẩm này sẽ luôn hoạt động một cách được bền bỉ và chắc chắn.

Bản lề Hafele chính hãng, cao cấp

3.Phân loại bản lề Hafele phổ biến hiện nay

Bản lề cho cánh cửa: Bản lề này thường được dùng để kết nối các cánh cửa với khung cửa, sẽ cho phép người dùng đóng mở cánh cửa một cách được linh hoạt và dễ dàng. Hafele đang cung cấp nhiều loại bản lề dành cho cánh cửa như bản lề truyền thống, bản lề ẩn và bản lề chống cháy và loại bản lề tự động đóng.

Bản lề tủ ngăn kéo: Bản lề này thường được dùng để kết nối ngăn kéo với các khung ngăn kéo và cho phép bạn thao tác kéo trượt để đóng hoặc là mở các loại tủ ngăn kéo. Một vài loại bản lề tủ Hafele cho ngăn kéo sẽ bao gồm bản lề cơ khí, bản lề trượt, bản lề mềm và loại bản lề dừng.

Bản lề cửa tủ: Tương tự như các bản lề cửa, bản lề cửa tủ bếp sẽ được dùng để kết nối cánh tủ với khung tủ và sẽ cho phép người dùng đóng hay mở tủ một cách đơn giản. Bản lề cửa tủ bếp Hafele mà các bạn có thể tham khảo bao gồm đó là bản lề truyền thống, bản lề ẩn và bản lề tự động đóng và bản lề mở rộng.

Bản lề hộp đựng: Bản lề này thì thường được dùng để kết nối các nắp hộp đựng với thân hộp đựng. Những loại bản lề hộp đựng mà Hafele cung cấp sẽ bao gồm bản lề mở rộng và loại bản lề đóng.

Bản lề phụ kiện: Bản lề này thì thường được dùng để kết nối những  phụ kiện khác với các sản phẩm nội thất như là khay trượt hoặc ray trượt. Những loại bản lề phụ kiện đến từ hãng Hafele sẽ bao gồm bản lề trượt và loại bản lề gập.

Bài viết trên Vattukimkhi đã mang đến cho các bạn thông tin về Đặc điểm nổi bật cũng như các loại bản lề Hafele. Các bạn có nhu cầu mua bản lề Hafele liên hệ với chúng tôi qua hotline: 098.726.7144

The post Bản lề Hafele chính hãng, cao cấp appeared first on ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT.



source https://vattukimkhi.net.vn/ban-le-hafele-chinh-hang-cao-cap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả