Công dụng tuyệt vời của dầu RP7

Dầu RP7 là một dụng cụ được thiết kế với dạng chai xịt, có tác dụng là chống gỉ sét và bôi trơn các loại thiết bị khác, chống được sự ăn mòn cho các thiết bị làm từ kim loại.

Dầu RP7 là gì

Đây là dòng sản phẩm hết sức đa năng được tin dùng ở nhiều nước nhưng được sản xuất tại Úc. Chúng được làm từ một loại hỗn hợp hết sức đặc biệt qua các công thức tiên tiến của công nghệ mà hình thành một loại hóa chất đậm đặc có khả năng chống gỉ cao.

RP7 có lớp vỏ bên ngoài được thiết kế bằng kim loại rất chắc chắn, sử dụng rất linh hoạt nên chúng được nhiều người tin dùng qua việc làm tăng tuổi thọ của các thiết bị khác.

Sử dụng dung dịch RP7 để làm gì

Chống rỉ

Có rất nhiều máy móc thiết bị thường bị gỉ sét phải dùng đến RP7 để giảu quyết ngay. Chúng làm việc tức thì và nhanh chóng qua việc xịt nhẹ lên trên bề mặt vật bị gỉ, đợi một vài phút sau lấy khăn lông lau nhẹ thì thiết bị đó sẽ trở về hiện trạng bình thường không còn những vết gỉ nữa.

Thiết bị thường bị gỉ như bu – lông, bánh răng hay ổ khóa, xe đạp, rất dễ bị gỉ sét chỉ cần dùng ngày RP7 các vết gỉ sét liền biến mất tức thì.

Bôi trơn

RP7 ngoài chống gỉ sét còn có tính năng bôi trơn nhằm việc bôi trơn động cơ một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, chỉ cần xịt nhẹ lên thiết bị cần bôi trơn thì các tác động từ bên ngoài như độ âm không khí sẽ làm cho thiết bị thấm dầu nhanh hơn.

Chính vì thế đợi một vài phút sau chỉ cần lấy khăn lau sạch lại thì thiết bị đó sẽ về hiện trạng ban đầu như chưa hề bị khô dầu hay hư hỏng nữa. Đa phần là các loại đồ chơi, xe đạp, cửa ra vào rất dễ bị khô dầu và cần phải bôi trơn ngay để hoạt động được tốt hơn.

>>> Xem ngay: Ưu đãi khủng Dầu chống rỉ sét wd40

The post Công dụng tuyệt vời của dầu RP7 appeared first on ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT.



source https://vattukimkhi.net.vn/cong-dung-tuyet-voi-cua-dau-rp7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả