Những điều cần biết về Keo con chó p66

Keo con chó p66 là dòng keo cao cấp và có khả năng chịu được sự co giãn tự nhiên khá tốt so với các sản phẩm keo cùng loại hiện bán trên thị trường.

1. Ưu điểm của loại keo con chó p66?

Là dòng keo cao cấp và có khả năng chịu được sự co giãn tự nhiên khá tốt so với các sản phẩm keo cùng loại hiện bán trên thị trường.

Hiện nay sản phẩm keo con chó p-66 (loại 100ml) được đánh giá là loại keo cao cấp với độ nhớt và độ đàn hồi cao, đồng thời có khả năng chịu được sự co giãn tự nhiên và sự xê dịch của bề mặt vật liệu.

 



Có khả năng bám chặt tốt và độ kết dính cao.

Sản xuất bằng công thức liên kết linh hoạt giúp cho keo có đủ khoảng thời gian để kết dính, bám chặt và duy trì được lực liên kết ban đầu luôn được tốt nhất.

Có thể sử dụng trên bề mặt rất nhiều vật liệu khác nhau như: formica, cao su, giấy, nội thất ô tô, ghế sofa, nỉ, gỗ, vải, vật dụng thủ công mỹ nghệ hoặc hầu hết các vật liệu dùng trong nội thất, kiến trúc… điều này mang lại ưu điểm đặc trưng của loại keo này so với các loại keo khác.

2. Nhược điểm của loại keo con chó?

Bên cạnh nhiều ưu điểm vượt trội trên thì loại keo này cũng có những nhược điểm của nó và đa phần liên quan tới mục đích sử dụng. Chỉ sử dụng keo đúng mục đích, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên vỏ hộp.

Tuyệt đối không hít quá nhiều keo con chó vì nó rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Người hít keo chó sẽ có cảm giác say, lâng lâng, không kiểm soát được các hành vi của bản thân… vì nó là loại keo có chứa tiền chất ma túy (tuy nhiên không được xem là ma túy).

 Một số bạn trẻ tìm mua và sử dụng sai mục đích của keo con chó theo mình là không nên và cần hạn chế cũng như loại bỏ dần. Tác hại tiềm ẩn của nó không nên đánh đổi bằng sức khỏe của bản thân các bạn nhé.

>>> Xem ngay: Các bước sử dụng keo phun P-6SH

ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT
Địa chỉ: 5C Ngõ 114 Thanh Lân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại/Fax: 024.6291.6442 - 098.726.7144
Email: vattukimkhi.net.vn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả