Keo dán đá teeniax giá rẻ uy tín tại Hà Nội

1. Giới thiệu keo dán đá teeniax:

Keo dán đá Teeniax là loại vữa keo cao cấp trộn sẵn, có độ dẻo cao, chống trơn trượt và có độ bám dính tuyệt vời trên mọi chất nền. Keo dán đá Teeniax dạng bột rắn, sản phẩm gốc xi măng được trộn đều với chất thành phần axit tạo thành hợp chất có tính chất kết dính cao để sử dụng.

2.Công dụng keo dán đá Teeniax:

Keo dán đá Teeniax thường dùng để dán các loại gạch ốp lát cao cấp và đá tự nhiên mà không cần gia cố thêm các móc sắt để liên kết tấm gạch, áp dụng cho mọi vị trí công trình ở trong nhà và ngoài trời, tương thích tốt với mọi chất nền - cả nền mới lẫn nền cũ có các độ hút nước khác nhau. 

Khi trộn với hợp chất đi kèm, keo dán đá Teeniax  sẽ tạo thành một hỗn hợp vữa dẻo, có độ linh động lớn, rất dễ thi công với năng suất rất cao và không bị trơn trượt khi thi công ở bề mặt thẳng đứng.

Ngoài ra, sử dụng  Keo dán gạch, keo dán đá Teeniax không gây ố màu gạch sau khi thi công, không bị co ngót khi đông cứng.




Keo dán đá Teeniax bao gồm các màu sắc khác nhau bao gồm màu vàng, màu đen và màu trắng tùy thuộc vào nhu cầu và xử lý các loại đá khác nhau thì sẽ sử dụng các loại keo khác nhau để đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Keo Teeniax được sử dụng rộng rãi trong ngành kinh doanh sản xuất các loại đá xử lý các vết đá bị nứt vỡ trong thi công keo dùng để gắn kết các tấm đá lại với nhau tạo thành một khối thống nhất với độ kết dính cao. 

Sau khi keo đã chết gần như chúng ta không thể tách và phát hiện được các vết dán. Trong quá trình thi công ốp lát đá mặt tiền keo teeniax kết hợp với Bulong nở sắt và inox cùng với bộ ke Bas chuyên dụng gắn các tấm đá theo phương thẳng đứng mà cực kỳ an toàn vững chắc.

Sản phẩm keo gắn đá teeniax có 3 màu: Trắng, vàng, Đen.

Quy cách đóng gói bao gồm thùng 12 hộp hoặc thùng 4 hộp lớn.

>>> Xem ngay: Ưu đãi lên đến 20% với keo dán 3D


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả