Dung môi Butyl Acetate khả năng tẩy rửa cực tốt

 Dung môi Butyl Acetate là một loại dung môi chuyên dụng được dùng trong rất nhiều các ngành công nghiệp nhẹ khác nhau như Sơn gỗ, Sơn công nghiệp, Mây tre, In ấn, Tẩy rửa …

1. Dung môi Butyl Acetate pha sơn là gì?

Xăng thơm có thành phần chính là dung môi Butyl Acetate, tác dụng của nó dựa trên quá trình thủy phân  Butanol, Axit axetic, axit sulfuric làm chất xúc tác.

Các đặc tính có thể kể đến: ở dạng lỏng, trong suốt không màu, có mùi dầu chuối dễ nhận biết, tan chậm trong nước, độ bay hơi bình thường và dễ bị thủy phân.




2. Tác dụng của Dung môi Butyl Acetate

Làm dung môi pha loãng hóa chất: sơn, keo mực in. Xăng thơm là biện pháp thay thế tiện lợi và hiệu quả cao đối với các dung môi khác. Khi dùng pha sơn nó có tác dụng tạo ra màng sơn có độ dàn đều và độ bóng tốt, làm đẹp bề mặt sản phẩm, tạo bề mặt sản phẩm luôn mới và láng mịn , không tạo nấm mốc cho bề mặt sản phẩm …

Chất tẩy rửa: ngoài dùng để pha loãng thì xăng thơm có khả năng tẩy rửa cực kì tốt các vết bám khó tẩy như: các loại keo, vết băng dính, dầu mỡ, các vết bám khó tẩy… Vì thế mà hóa chất này được sử dụng khá rộng rãi trong vệ sinh công nghiệp.

Trên thị trường hiện nay, xăng thơm (Butyl Acetate) có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau, được quy ước dựa vào nồng độ nguyên chất của nó, dựa vào đó có thể sử dụng phù hợp cho từng mục đích khác nhau. Có thể kể đến như:

Butyl Acetate nhập: Hàng này là loại Butyl Acetate chất lượng tốt nhất, thường là hàng được nhập từ Thái hoặc Singapore, nồng độ nguyên chất của nó có thể lên tới 99,6 %

 Butyl Acetate A: Nồng độ của nó khoảng 96%, dùng tương đối ổn định, được lựa chọn nhiều

Butyl Acetate A1: Nồng độ khoảng 90%, dành cho những khách hàng cần tiết kiệm hơn, tuy nhiên chất lượng vẫn khá tốt, sử dụng cho ngành sơn và vệ sinh công nghiệp.

Butyl Acetate A2: Nồng độ khoảng 85%, thích hợp với các công việc tẩy rửa, vệ sinh.

Butyl Acetate B: Nồng độ thấp nhất trong các loại.

Liên hệ ngay để được báo giá nhé!

>>> Công dụng và hướng dẫn sử dụng Sơn lót màu PU


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onlyfans Lookup – Try Top OnlyFans Sites

Keo 502 đại bàng và keo nến – So sánh ưu nhược điểm và ứng dụng

Nhận Biết Điểm Khác Biệt Giữa RP7 Chính Hãng và Hàng Giả